Home Thai News จะจัดงานเลี้ยงพิธีขึ้นบ้านใหม่อย่างไรและเมื่อใด
Thai News

จะจัดงานเลี้ยงพิธีขึ้นบ้านใหม่อย่างไรและเมื่อใด

การไปหาครอบครัวใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นเจ้าของมันเป็นปัญหาใหญ่ หลังจากเสร็จสิ้นการบรรจุหีบห่อการขนส่งและการบรรจุหีบห่อแล้วก็ถึงเวลาจัดปาร์ตี้ด้วยตัวคุณเอง! แต่จุดประสงค์ของงานเลี้ยงพิธีขึ้นบ้านใหม่คืออะไร? เริ่มต้นอย่างไรและต้องใช้เวลานานแค่ไหนหลังจากย้ายเข้า?

ประวัติโดยย่อของงานเลี้ยงพิธีขึ้นบ้านใหม่

งานเลี้ยงพิธีขึ้นบ้านใหม่มีมานานหลายร้อยปีแล้ว ในยุคกลางประเพณีคือการจัดหาไม้สำหรับเจ้าของบ้านใหม่เพื่อทำให้บ้านร้อนขึ้นหรือจะทำให้ท้องร้อนสำหรับซุป บางคนคิดว่าการให้ความร้อนในบ้านสามารถต้านทานปีศาจได้

วันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะได้รับพืชมากกว่าไม้ แต่อาหารก็ยังคงเป็นของขวัญสำหรับพิธีขึ้นบ้านใหม่เช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นบ้าน

เมื่อใดควรจัดงานเลี้ยงพิธีขึ้นบ้านใหม่

หากคุณกำลังรอเพื่อนที่จะจัดงานเลี้ยงพิธีขึ้นบ้านใหม่ให้คุณคุณอาจจะรอเป็นเวลานาน นี่คือปาร์ตี้ที่คุณต้องเข้าร่วมซึ่งหมายความว่าคุณสามารถจัดปาร์ตี้ได้ตามที่คุณต้องการ โดยทั่วไปควรจัดงานเลี้ยงหลังจากบรรจุหีบห่อเสร็จแล้วและแขวนรูปถ่ายไว้บนผนัง รอนานกว่าหนึ่งปีจะทำให้ดูเหมือนปาร์ตี้อีกซึ่งก็ดี แต่อย่าคาดหวังของขวัญมากมายขนาดนี้

วิธีจัดงานเลี้ยงพิธีขึ้นบ้านใหม่

ตัดสินใจว่าคุณต้องการจัดอาหารเบา ๆ ของ BYOB หรือเข้าร่วมงานเลี้ยงที่ประณีตยิ่งขึ้นเพื่อจัดหาอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่นั่น เพื่อให้การประชุมเรียบง่ายและซับซ้อนโปรดจัดงานเลี้ยงและมอบเครื่องดื่มค็อกเทลที่เป็นเอกลักษณ์

ก่อนงานปาร์ตี้ประมาณสามสัปดาห์ส่งคำเชิญให้เพื่อนของคุณทางอีเมล เป็นความคิดที่ดีที่จะส่งคำเชิญไปยังเพื่อนบ้านของคุณ ขอให้ทุกคนตอบสนองเพื่อที่คุณจะได้วางแผนได้อย่างเหมาะสม

ทำความสะอาดบ้านจากบนลงล่าง จำไว้ว่าผู้คนเดินทางไปที่นั่นอย่างยิ่งใหญ่ มันดูแปลกที่จะปล่อยให้พวกเขาออกจากห้องนอนหรือห้องพิเศษของคุณ

หากบ้านของคุณมีขนาดเล็กหรือคุณมีเพื่อนที่ชอบกลางวันหรือกลางคืน (และในทางกลับกัน) โปรดพิจารณาใช้รูปแบบของที่อยู่อาศัยแบบเปิด ปล่อยให้เพื่อนและเพื่อนบ้านของคุณไปตามที่พวกเขาต้องการ

หากคุณจริงจังกับของขวัญคุณสามารถพิจารณาลงทะเบียนในห้างสรรพสินค้าหรือแม้แต่ร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เลือกสินค้าได้ทุกราคาหากเพื่อนของคุณไม่สมหวังทุกประการกรุณาหาเพื่อนใหม่ ล้อเล่นแน่นอน แต่อย่างน้อยนี่ก็เป็นรายการเพื่อประโยชน์ของคุณเอง

หากคุณต้องการให้เพื่อนของคุณมีเวลาว่างมากขึ้นคุณสามารถจัดปาร์ตี้ตามธีมได้ คุณเป็นพ่อครัวและต้องการเก็บครัวของคุณหรือไม่? บางทีคุณอาจเป็นคนทำสวนเครื่องมือทำสวนเมล็ดพืชและต้นกล้านั้นเหมาะสมเสมอ บางทีคุณอาจต้องการจองบาร์ของคุณ โปรดนำแก้วไวน์หรือแก้วบาร์

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com