Home Thai News สิ่งที่ต้องทำก่อนย้าย
Thai News

สิ่งที่ต้องทำก่อนย้าย

วันย้ายเหนื่อยมาก เมื่อคุณไม่อยู่คุณยังเหลือเวลาอีกเพียงครึ่งหนึ่งของการเดินทางเพื่อย้ายไปยังสถานที่ใหม่ ข่าวดีก็คือส่วนที่เสียเวลามากที่สุดอยู่ข้างหลังคุณ ข่าวร้ายก็คือคุณยังมีงานต้องทำอีกมาก ก่อนที่จะย้ายคุณควรทำสิ่งต่อไปนี้:

ทำความสะอาด

คุณควรนำหน้ารถบรรทุกเพื่อใช้เวลาในการทำความสะอาดก่อนที่รถบรรทุกจะมาถึง คุณไม่ต้องการวางเฟอร์นิเจอร์บนพื้นสกปรกดังนั้นโปรดกวาดดูดฝุ่นและล้างพื้นหากจำเป็น หากผู้เสนอญัตติเปิดหีบห่อให้คุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าตู้และลิ้นชักสะอาด

ตัดสินใจว่าจะวางทุกอย่างไว้ที่ใด

จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากหากคุณตัดสินใจความคืบหน้าทั้งหมดก่อนที่รถไฟจะส่งมอบ รวมทั้งกล่อง. ในวันที่ย้ายคุณไม่สามารถเปิดหีบห่อได้ (เว้นแต่จะมีการย้าย) แต่จะสะดวกมากที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้วางกล่องไว้ในห้องที่ถูกต้อง

ทำรายการก่อนและหลังการย้าย

ส่วนนี้ควรเริ่มจริงก่อนการย้าย ทำเครื่องหมายและแยกประเภทแต่ละกล่อง ตรวจสอบทุกอย่างที่มีให้ในรายการตรวจสอบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทำเครื่องหมายที่จำเป็นอย่างชัดเจน ควรวางเครื่องใช้ในห้องน้ำหม้อกาแฟและกาแฟผ้าปูที่นอนหมอนชุดนอนและเสื้อผ้าสำหรับวันถัดไปโดยที่พวกเขาจะไม่ปะปนกับกล่องที่ไม่จำเป็น

จัดที่นอน

จัดเตียงทันทีที่คลอด ในตอนท้ายของวันอันยาวนานเมื่อคุณสามารถเลื่อนเข้าไปในเตียงที่ทำขึ้นใหม่ได้เราจะแนะนำคุณและเราจะขอบคุณมาก

ส่งรถขนย้ายกลับบ้าน

หลังจากงานเสร็จสิ้นคุณจะต้องทำเอกสารบางอย่างเท่านั้นถึงเวลาจ่ายเงินค่าเสนอญัตติและบ้านจะเป็นของคุณ ไม่ว่าจะให้ทิปหรือย้ายทิปขึ้นอยู่กับคุณ แต่การให้ทิปเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเสมอ $ 5.00 ต่อชั่วโมงต่อลูกหาบเป็นแนวทางที่ดี

เดินเล่น

ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงเพื่อทำความรู้จักเพื่อนบ้านใหม่ของคุณและแม้แต่เพื่อนบ้านใหม่ของคุณ คุณอาจเคยเห็นมันในตอนกลางวัน แต่คุณรู้สึกอย่างไรในตอนกลางคืน?

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com