Home Thai News คำถามแปลกประหลาดที่ลูกค้าถาม
Thai News

คำถามแปลกประหลาดที่ลูกค้าถาม

ธุรกิจใดที่ยืนหยัดอยู่เหนือกาลเวลาจะพบกับเรื่องราวของลูกค้าที่ถามคำถามแปลก อย่างไรก็ตามเราสงสัยว่าอาจมีการเคลื่อนไหวมากขึ้นเพียงเพราะเราใช้เวลาแบบเห็นหน้ากับลูกค้าในบ้านมากกว่านักธุรกิจส่วนใหญ่

แน่นอนว่าไม่มีคำถามโง่ ๆ เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของลูกค้าชื่อทั้งหมดจะถูกละไว้ แต่ต้องมีคำถามบางอย่างที่ทำให้เราหัวเราะ:

ทำไมผู้เสนอญัตติของฉันถึงเกลียดฉัน

คำถามนี้เกิดขึ้นหลังจากวันที่ยากลำบากโดยเฉพาะ อากาศร้อนมากลิฟต์เสียเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงและมีบางอย่างเพิ่มเข้ามาในช่วงเวลาสุดท้าย ในเวลานั้นผู้ย้ายเพียงแค่ต้องการทำงานของตนให้ดี ใบหน้าของพวกเขาอาจจะรุนแรง แต่ก็ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจจริง แดกดันลูกค้ารายนี้มีความสุข ผู้เสนอญัตติไม่ได้เกลียดเธอเลย

คุณช่วยย้ายงูของฉันได้ไหม

อีกครั้งนี่ไม่ใช่คำถามโง่ ๆ น่าเสียดายที่เราไม่สามารถเคลื่อนย้ายสัตว์เลี้ยงใด ๆ ได้แม้แต่สัตว์สี่ขาทั่วไป เจ้าบ้านขับรถไปบ้านใหม่ได้ดีกว่า

ลูกของฉันสามารถนั่งรถบรรทุกได้หรือไม่?

เด็ก ๆ ชอบรถบรรทุกขนาดใหญ่ ใครจะตำหนิพวกเขาพวกเขาเป็นคนตลก อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลด้านความรับผิดเราไม่อนุญาตให้นำผู้โดยสารขึ้นรถบรรทุก

คุณสามารถแยก _________________ นี้ได้หรือไม่?

หากการถอดชิ้นส่วนทำได้ง่ายเช่นเตียงหรือขาโต๊ะเราจะถอดให้คุณอย่างแน่นอน ถ้าคุณใช้เวลาสองสามชั่วโมงในการอธิบาย (ซึ่งเสียไปแล้ว) และชุดเครื่องมือทั้งหมดที่รวมเข้าด้วยกันผู้ที่ทำมาหากินจะดีที่สุด อย่างไรก็ตามเราอาจช่วยคุณค้นหาบุคคลนั้นได้

เหตุใดฉันจึงไม่ทราบเวลาที่ถูกต้องในการมาถึงบ้านใหม่

เมื่อการจราจรหนาแน่นหรือถนนคับคั่ง มักเป็นไปไม่ได้ที่จะยืนยันเวลามาถึงที่ถูกต้องดังนั้นเราจึงหวังว่าจะได้ออกเดินทางในตอนเช้าตรู่

ถ้าฝนตกล่ะ?

นี่ไม่ใช่คำถามโง่ ๆ อย่างแน่นอน ฝนตก. ในฤดูหนาวมักเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เราเตรียมห่อพลาสติกจำนวนมากและขั้นตอนต่างๆเพื่อป้องกันพื้นของคุณเสมอ

คุณช่วยฉันปรับแต่งเปียโนได้ไหม

ขออภัยคุณไม่ต้องการให้เราทำเช่นนี้ เราขอแนะนำให้คุณปรับแต่งเปียโนหลังจากเคลื่อนย้าย

คุณทิ้งของไว้บนรถบรรทุกสักสองสามวันไม่ได้หรือ?

ลูกค้าต้องออกจากที่เก่าก่อนจึงจะย้ายไปที่ใหม่ได้มากกว่าที่คุณคิด เราอาจสามารถจัดเก็บสิ่งของของคุณในรถบรรทุกได้ในชั่วข้ามคืน แต่มิฉะนั้นเราจะย้ายสิ่งของเหล่านั้นไปไว้ในคลังสินค้า

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com