Home Thai News วิธีป้องกันบ้านก่อนย้ายเข้า
Thai News

วิธีป้องกันบ้านก่อนย้ายเข้า


บางครั้งหลังจากปิดประตูก่อนที่เราจะได้กุญแจมันถูกแฮ็กและเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดก็ถูกขโมยไป พวกเราโชคดี. พวกเขาอาจจะทะลุกำแพงทั้งหมดและขโมยท่อทองแดงและสายไฟ

เนื่องจากเราไม่อยู่ที่นั่นในเวลานั้นจึงไม่รู้สึกว่าเราละเมิดกฎ แต่นั่นทำให้เราเสียเงินเป็นจำนวนมากซึ่งทำให้เราสงสัยว่าเราเลือกย่านไม่ถูกต้อง

ไม่กี่ปีต่อมาเราได้เปลี่ยนอุปกรณ์เหล่านี้ด้วยวิธีที่ดีกว่าของที่ถูกขโมยมาเป็นเวลานานและนอกเหนือจากเสียงรบกวนและการจราจรแล้วเราก็ไม่มีปัญหาในบริเวณใกล้เคียง ปรากฎว่าบ้านเราก็เหมือนบ้านอื่น ๆ ในประเทศนี้ บ้านว่างเป็นเป้าหมายไม่ใช่แค่ขโมย พวกเขาเป็นจุดหมายปลายทางทั่วไปของคนป่าเถื่อนและคนนั่งยองๆและบางครั้งพ่อค้ายาก็ใช้พื้นที่ว่างในการส่งและรับ “สินค้า” อย่างไรก็ตามมีบางวิธีในการป้องกันบ้านว่าง

อุปสรรค

แทบไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้จนกว่าคุณจะได้รับกุญแจบ้านหลังใหม่ แต่คุณสามารถปกป้องตัวเองได้จนถึงตอนนั้น หากตัวแทนรายชื่อฉลาดเธอจะติดตั้งสัญญาณเตือนไฟและกล้องถ่ายรูป หากไม่เป็นเช่นนั้นโปรดถามพวกเขาในสัญญา

หากตัวแทนรายชื่อไม่เห็นด้วยให้ถามว่าคุณสามารถจอดรถในถนนรถแล่นได้หรือไม่ (ถ้าเป็นไปได้) และเธอก็เปิดไฟตัวจับเวลาไว้ หากปรากฏว่ามีใครอาศัยอยู่ที่นั่นผู้คนมักจะทิ้งบ้านไว้ตามลำพัง

ลงชื่อ

เมื่อบ้านของคุณได้รับการลงนามแล้วโปรดขอให้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์วางคำสั่งซื้อทันที หากคุณมีสัญญาณจากระบบรักษาความปลอดภัยคุณสามารถปลูกไว้ที่สวนหน้าบ้านได้แม้ว่าจะไม่มีใครอยู่ในบ้านหลังใหม่ก็ตาม

แจ้งสถานีตำรวจ

แจ้งให้สถานีตำรวจในท้องที่ทราบว่าบ้านของคุณว่างและขอให้ขับรถวันละสองครั้ง

แจ้งเพื่อนบ้าน

พบเพื่อนบ้านใหม่ของคุณก่อนย้ายเข้า จากนั้นบอกคุณเมื่อคุณย้ายเข้าและแจ้งให้คุณทราบหากมีสิ่งที่น่าสงสัยเกิดขึ้น

แจ้ง บริษัท สาธารณูปโภค

บริษัท สาธารณูปโภคของคุณสามารถแจ้งให้คุณทราบได้หากมีการเรียกเก็บค่าสาธารณูปโภคเพิ่มขึ้น นั่นอาจหมายถึง squatters หรือแย่กว่านั้น บ้านว่างหลังใหม่ของคุณอาจเป็นห้องปฏิบัติการเมทแอมเฟตามีนชั่วคราว

อ้อถ้าคุณได้รับพัสดุจากคนที่คุณไม่รู้จักโปรดอย่าเปิด ส่งคืนที่ไปรษณีย์หรือหากต้องการคุณสามารถส่งคืนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com