Home Thai News ลดขนาดและตกหลุมรักบ้านใหม่ของคุณ
Thai News

ลดขนาดและตกหลุมรักบ้านใหม่ของคุณ

ชาวอเมริกันมีความสนใจอย่างมากในการลดขนาดร่างกายและลดพื้นที่อยู่อาศัย ทำไมจะไม่ล่ะ? สิ่งที่น้อยลงหมายถึงความสับสนน้อยลง หมายความว่าฝุ่นน้อยลงและช่วยให้คุณสามารถโฟกัสไปที่สิ่งที่คุณชอบได้จริงๆ แล้วทำไมไม่ใช้การเคลื่อนไหวเป็นโอกาสในการกำจัดโอกาสที่คุณไม่สนใจล่ะ? เมื่อมองผ่านโครงการเหล่านี้เกือบทุกคนจะต้องเห็นสิ่งที่พวกเขาสามารถกำจัดได้เพื่อทำให้ชีวิตของพวกเขาง่ายขึ้น

หนังสือ

เมื่อฉันโตขึ้นการที่พ่อแม่ซื้อหนังสือให้ฉันถือเป็นเรื่องศักดิ์สิทธิ์และไม่อาจฝ่าฝืนได้ แม้ว่าฉันจะยังเชื่อว่าในหลาย ๆ กรณีมีหนังสือมากมายที่เราทั้งอ่านและไม่เคยอ่านอีกเลยหรือเราจะไม่อ่านตั้งแต่แรก บริจาคหนังสือเหล่านี้ให้ห้องสมุดหรือโรงเรียนหรือใช้จ่ายไม่กี่เพนนีในร้านหนังสือมือสอง หนังสือเหล่านี้จะยังคงได้รับความเคารพตามสมควรและอาจมีคนอ่านด้วยซ้ำ

คอลเลกชัน

หลายปีก่อนฉันสะสมโคมไฟกระจกสี นั่นคือก่อนที่ฉันจะรวบรวมกาน้ำชาที่น่าสนใจ ก่อนหน้านั้นฉันสะสมตุ๊กตาบาร์บี้ คุณเข้าใจ. คอลเล็กชันแสดงภาพรวมของชีวิตของคน ๆ หนึ่ง แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้แสดงถึงตัวตนของคุณในตอนนี้ แทนที่จะลากพวกเขาไปยังพื้นที่ขุดใหม่จะเป็นการดีกว่าที่จะไม่เพียงแค่ถ่ายรูปคอลเลกชันของคุณแล้วขายหรือบริจาค

สื่อเก่า

แม้ว่าแผ่นเสียงไวนิลจะกลับมาได้รับความนิยม แต่ก็เป็นที่น่าสงสัยว่าฟล็อปปี้ดิสก์เทปซีดีและดีวีดีจะกลับมาหรือไม่ คัดลอกไปยังฮาร์ดไดรฟ์และลบทิ้ง รีไซเคิลผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์เก่าในร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า

ของใช้ในครัว

ระหว่างของขวัญและสิ่งของที่คุณต้องการซื้ออย่างแน่นอนห้องครัวอาจเต็มไปด้วยอุปกรณ์มากมายหลายชิ้นที่ซ้ำกัน หากคุณมีหม้ออัดแรงดันโปรดบริจาคหม้อหุงข้าวและหม้อหุงช้า หม้ออัดแรงดันจะทำอย่างดีที่สุด

หากคุณเป็นเหมือนเราเตาไมโครเวฟเป็นวิธีอุ่นกาแฟและของเหลือที่มีราคาแพง กรุณาใช้เตาแทน พิจารณาพื้นที่เคาน์เตอร์ที่คุณสามารถประหยัดได้ด้วยการหดตัวเพียงเล็กน้อย

เนื้อหาทั้งหมดไม่ได้ใช้ในสองปี

คุณคิดจะนำโรลเลอร์สเก็ตเหล่านี้กลับมาใช้ใหม่จริงๆหรือ? ลูกสาวของคุณไม่ได้เล่นฟุตบอลมาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 อาจถึงเวลาที่ต้องกำจัดเครื่องแบบของเธอ คุณรอที่จะใส่กางเกงยีนส์อีกครั้งหรือไม่? ให้คู่รักเป็นแรงจูงใจ แต่จำไว้ว่าเมื่อคุณคุ้นเคยกับพวกเขาอีกครั้งพวกเขาจะล้าสมัย ดูแลตู้เสื้อผ้าใหม่ของคุณให้พอดีกับขนาดเก่าและใหม่ของคุณ

ของขวัญ

สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายคือนี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะทิ้งของขวัญที่น่าเกลียดทั้งหมดที่คุณสะสมมาตลอดหลายปี แม้ว่าแม่สามีของคุณอาจจะเคยชินกับเขาไวกิ้งที่เธอซื้อมาเมื่อเธอดูสวีเดนในบ้านหลังเก่า แต่เธอก็ไม่พลาดที่จะอยู่ในบ้านหลังใหม่

อย่างไรก็ตามอย่าบ้าเกินไป หากคุณชอบบางสิ่งแม้ว่ามันจะน่าเกลียดโปรดเก็บไว้ นี่คือส่วนหนึ่งของตัวคุณ การลดขนาดไม่ได้หมายความว่าจะสูญเสียตัวเองเสมอไป

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com